1

Co Cong 90 độ

Co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT

Co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919226994

Tư vấn kỹ thuật

Hotline:  Phòng sale
0917 80 3323
Tư vấn kỹ thuật
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
Sản phẩm nổi bật
CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT
  • Lượt xem: 753

Quá trình lắp đặt Ống thép luồn dây điện trơn EMT - Electrical Metallic Tubing để luồn hệ thống điện, dây tín hiệu đạt hiệu quả chất lượng và hệ thống hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí thì cần sử dụng các loại phụ kiện đi kèm để lắp đặt. Phụ kiện Ống thép luồn dây điện rất đa dạng và nhiều chủng loại.

 

Với mỗi loại phụ kiện thì sẽ các loại nguyên vật liệu khác nhau để thiết kế tạo thành. Trong đó các loại vật liệu sử dụng nhiều nhất là : Hợp kim nhôm, Thép và Inox 304 (Stainless steel 304). Trong đó phụ kiện Co cong trơn 90 độ dùng cho Ống thép luồn được ứng dụng linh hoạt tạo hiệu quả lắp đặt Ống thép trơn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

 

co cong tron 90 độ

 

Phụ kiện co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT không chỉ được thiết kế theo kiểu dáng đặc biết mà còn có khả năng ứng dụng cao trong quá trình thi công, lắp đặt hệ thống điện.


Co cong trơn 90 độ là một trong số nhiều loại phụ kiện ống EMT được Nam Quốc Thịnh sản xuất và phân phối trên thị trường. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng Quatest 3 nên hoàn toàn đảm bảo.

Co cong trơn được làm bằng vật liệu thép mạ điện nhúng nóng. Sản phẩm co cong trơn 90 độ được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn kích thước của ống thép luồn dây điện EMT, từ 1/2" đến 2".

 

 

co cong tron

 


Do được làm bằng vật liệu thép cao cấp nên phụ kiện co cong trơn được có độ cứng, chắc chắn, bảo vệ đường dây điện hiệu quả theo thời gian.

Co cong 90 độ trơn EMT có thiết kế lỗ ống mỏng và trơn giúp dễ dàng kết nối ống thép EMT và định vị bằng vít.


Phụ kiện có khả năng chịu được va đập và chịu nhiệt tốt. Thao tác lắp đặt co nối 90 độ ống thép luồn dây điện trơn EMT cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, tiết tối đa thời giạn và công sức.

Với những đặc điểm cấu tạo riêng biệt, co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong việc thi công lắp đặt hệ thống luồn dây điện. Co cong trơn 90 độ được dùng làm phụ kiện kết nối với ống thép EMT để đi ở những khúc cua 90 độ mà ống théo thẳng không thể đi được. Thích hợp sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời, trong hệ thống điện ở các công trình nhà ở, nhà máy, xí nghiệp…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

lên đầu trang