1

Nên mua thiết bị vật tư cơ điện của Nam Quốc Thịnh hay Cát vạn lợi?

Ống ruột gà lõi thép

Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919226994

Tư vấn kỹ thuật

Hotline:  Phòng sale
0917 80 3323
Tư vấn kỹ thuật
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
Sản phẩm nổi bật
CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Có nên mua ống luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh?
  • Lượt xem: 1014

Ngày nay, thiết bị điện đóng vai trò không thể thiếu và ứng dụng rộng rãi trong hầu hết tất cả lĩnh vực đời sống và sản xuất. Thiết bị điện hay còn được gọi là nhóm khí cụ điện có khả năng sử dụng tiết chế và kiểm soát nguồn điện để sử dụng và vận hành máy móc, kiểm soát hoạt động của toàn bộ hệ thống điện cũng như điều khiển hoạt động của các thiết bị điện có trong mạng lưới.


Để đáp ứng nhu cầu của mọi người, trên thị trường có rất nhiều hãng thiết bị điện, những thương hiệu mà uy tín để bạn lựa chọn, đáp ứng những tiêu chí về giá thành cũng như chất lượng.

Để bảo vệ những thiết bị điện này và đặc biệt là dây dẫn hoạt động hiệu quả, tránh những hư hỏng hay những tác động từ bên ngoài môi trường thì ống luồn dây điện đã được sử dụng.

Nên mua ống luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh hay Cát vạn lợi?

Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh

Khi nhắc đến ống luồn dây điện mà đặc biệt là ống thép luồn dây điệnống ruột gà lõi thép thì 2 thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến đó là Nam Quốc ThịnhCát Vạn Lợi.

Có nên mua thiết bị vật tư cơ điện của Nam Quốc Thịnh?

Trước khi chọn ống luồn dây điện của thương hiệu nào thì những yếu tố thường được khách hàng cân nhắc đó là chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi.

Nếu như ống thép luồn dây điện của cat van loi làm tốt về mặt chất lượng ổn định thì các sản phẩm của Nam Quốc Thịnh còn khiến người tiêu dùng ngạc nhiên cả về giá cả lẫn chất lượng sản phẩm.

Nên mua ống luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh hay Cát vạn lợi?

Như bạn có thể thấy thì ở khoản giá cả, Nam Quốc Thịnh có thể là mềm hơn so với công ty Cat vạn lợi. Bạn có thể tham khảo các bảng báo giá sẵn của hai thương hiệu này để thấy sự khác biệt rõ ràng hơn.

So với mặt bằng chung của thị trường thì các mặt hàng thiết bị điên của Nam Quốc Thịnh luôn có giá thành rẻ hơn 5% so với bên kia đối thủ là Catvanloi. Để minh chứng rõ cho nhận định này thì Quý khách có thể so sánh mức giá của ống thép luồn dây điện EMT 1/2” được bán tại 2 đơn vị này. Tại Nam Quốc Thịnh, loại ống này được cung cấp đến tay khách hàng với mức giá là 46.000đ. Trong khi đó tại Cvl thì bán với giá là 49.300đ chưa bao gồm VAT.

Xét về chất lượng thì hai thương hiệu ống luồn dây điện này đều rất ngang ngửa, đều là những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vật tư cơ điện.

Để thiết bị điện có thể hoạt động ổn định lâu dài, đảm bảo cho nguồn điện nhà bạn sử dụng luôn an toàn. Thì bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm ống luồn dây điện và phụ kiện đi kèm chất lượng cao được cấp bởi Nam Quốc Thịnh và Cát vạn lợi.

Nên mua ống luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh hay Cát vạn lợi?

Catalogue Nam Quốc Thịnh

Việc chọn mua được dòng sản phẩm thiết bị điện chất lượng cao cấp của Nam Quốc Thịnh sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn hoạt động của dòng điện. Ngoài việc mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối cùng chế độ vận hành ổn đinh, nó còn mang lại lợi ích giá trị kinh tế cực cao khi đáp ứng được các chỉ tiếu tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, tại những đại lý chính hãng và uy tín như Nam Quốc Thịnh thường có những ưu đãi cùng với chiết khấu tốt. Tại đây có cung cấp đầy đủ mặt hàng thiết bị điện, đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng tha hồ cho bạn lựa chọn.

Tham khảo hệ thống sản phẩm thiết bị điện của Nam Quốc Thịnh tại đây

Ngoài ra, khi bạn đến với Nam Quốc Thịnh, bạn còn được tận hưởng những chế độ ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng như chiết khấu tốt cho các đơn hàng lớn, chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, giao hàng nhanh chóng.

Nên mua ống luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh hay Cát vạn lợi?

lên đầu trang