1
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919 226 994

Tư vấn Kỹ thuật

Hotline:  Phòng Sales
0917 80 3323
Phòng Sales
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
sản phẩm nổi bật
công trình tiêu biểu
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Lắp Camera Âm Tường Với Ống Ruột Gà Chuẩn Nhất 2018
  • Lượt xem: 2249

 

Đi dây camera âm tường là khâu rất quan trọng trong quy trình thi công hệ thống camera giám sát cho các công trình. Đây là khâu khi thi công cần chú trọng để đảm bảo đúng kỹ thuật, an toàn và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình. Với kinh nghiệm thi công camera và là nhà cung cấp ống ruột gà luồn dây điện chuẩn nhất Sài Gòn, Nam Quốc Thịnh sẽ hướng dẫn bạn cách đi dây điện cho Camera mới nhất 2018.

Chọn Vật liệu tốt nhất để thi công

Đi camera âm tường quan trọng nhất là khâu đi dây chúng ta nên dùng ống luồn dây điện có chất lượng cao. Hãy lựa chọn những ống luồn đáp ứng tiêu chuẩn như Sino, AC đặc biệt nếu bạn muốn chất lượng hơn thì nên dùng ống ruột gà lõi thép chất lượng có thể chống cháy nổ, chống thấm và chịu được áp lực cao, chịu nén va đập. Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện được kiểm nghiệm nhiều nơi về chất lượng và khả năng co giản tốt đáp ứng tiếu chí bền vửng trong thi công không ảnh hưởng đến tường betong.

ống ruột gà nối camera

Đầu tiên các bạn cần lựa chọn loại camera giám sát muốn dùng cho công trình. Thường có 2 loại camera dùng dây cáp đồng trục và camera dùng dây mạng. Cần lựa chọn kỹ loại camera để xác định loại dây cần đi, đảm bảo tín hiệu hình ảnh tốt nhất. Nếu bạn có thể dùng camera có dây thì nên sử dụng để đảm bảo tính ổn định tốt hơn camera không dây (Tuy là camera không dây bạn vẫn cần đi dây nguồn).

Sau khi xác định loại camera, chúng ta cần lựa chọn dây tốt để thi công vì đi dây camera âm tường đòi hỏi dây phải bền và có khả năng chống chịu tốt. Nếu dây kém chất lượng khi hỏng thay thế sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Bạn nên lựa chọn các hãng dây cáp uy tín như Sino Vanlock, AMP, Krone, Alantek, UTP, Z43… để đảm bảo chất lượng thi công.

 

Cách đi dây camera âm tường đúng kỹ thuật:


Bước 1: Đào rãnh. Chúng ta dùng phấn vẽ lên tường, sàn sơ đồ đi dây để dễ dàng khoan đục theo hệ thống đã xác định từ trước. Sau đó chúng ta dùng máy cắt tường cắt theo đường đã vẽ rồi dùng máy khoan (máy đục) đục theo đường đã cắt. Lưu ý: Độ sâu hay nông tùy thuộc vào số lượng ống ruột gà luồn dây điện muốn đi.


Bước 2: Luồn dây vào ống ruột gà lõi thép. Nên luồn dây trước để tránh trường hợp khi lắp ống vào không luồn được dây lại phải tháo ống ra. Bạn có thể dùng dây cứng luồn dây cho dễ dàng.

ong ruot ga

Bước 3: Sau khi luồn dây vào ống chúng ta lắp luôn đoạn ống đó vào. Chúng ta nên dùng ống ruột gà lõi thép chống cháy nổ cho dễ đi.

 

Bước 4: Hoàn thiện công trình. Sau khi đi dây vào ống gen và lắp xong thì chúng ta dùng hồ sxây để trám lại những đường ống đã đi trước đó sao cho đảm bảo và thẩm mỹ.
Cách đi dây camera âm tường nêu trên có thể dùng cho mọi công trình.

camera âm tường luồn ống ruột gà

- Một số lưu ý khi lắp đặt Camera :

+ Không nên luồn quá nhiều dây điện vào ống ruột gà quá nhỏ. Khi đó sẽ khó bảo trì hoặc cải tạo nâng cấp

+ Không nên khoang vào nơi tường lắp đặt camera vì sẽ làm hư hại ống ruột gà ảnh hường đến Camera

+ Hệ thống ống luồn dây điện ống ruột gà nên lắp kín không được hở.

+ Không nên sử dụng ống luồn dây điện kém chất lượng.

 

- Một số ống ruột gà luồn dây điện chất lượng bạn nên tham khảo :

 ong ruot ga inox boc luoi

Ống ruột gà Inox bọc lưới hoặc không bọc lưới : Ưu điểm ống ruột gà inox bọc lưới có khả năng chịu va đập cao, chịu lực ép tốt, bền có khả năng chống cháy nổ cực tốt

Độ bền với thời gian cao không bị gỉ sét.

Nhược điểm khả năng chống thấm nước kém .

Bạn nên lấp đặt Ống ruột gà inox bọc lưới những nơi cao ráo tránh mưa. Ống ruột gà inox là sự hoàn hảo cho lựa chọn của bạn.

 

 

ong ruot ga thep boc nhua pvc

Ống ruột gà thép bọc nhựa PVC có khả năng chống thấm dầu và nước, chịu lực cao ưu điểm cho việc lắp đặt camera ngoài trời.

 

 

Dau noi ong ruot ga thep boc inox chong no

 

Ống ruột gà thép bọc nhựa PVC và bọc lưới inox có khả năng chống cháy, chống thấm nước chịu lực ép lực tác động cao là ống ruột

gà tốt nhất bảo vệ dây điện của bạn hầu hết các tác nhân môi trường địa lí. Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

 

 

 

Ong ruot ga pvc luon day dien

 

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn ống ruột gà nhựa PVC luồn dây điện để tiết kiệm chi phí

 

Tại sao nên chọn Ống luồn dây điện cho Camera Âm Tường tốt nhất 

Liên Hệ 0919 226 994 Để được tư vấn tốt nhất

 

lên đầu trang

Lắp Camera với Ống Ruột Gà

Ống Ruột Gà Luồn Dây Điện

Ống ruột gà lắp camera Âm Tường

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh