1
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919 226 994

Tư vấn Kỹ thuật

Hotline:  Phòng Sales
0917 80 3323
Phòng Sales
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
sản phẩm nổi bật
công trình tiêu biểu
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Tiều chuẩn IEC ống thép luồn dây điện là gì?
  • Lượt xem: 1557

Hiện nay, ống thép luồn dây điện là một trong những giải pháp được nhiều nhà thầu lựa chọn khi thi công hệ thống cơ điện tại các công trình xây dựng, phòng chống cháy nổ... Lý do bởi đây là một trong những sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống cháy nổ và không sinh ra khói độc khi hỏa hoạn xảy ra.

Ống thép luồn dây điện là một trong những sản phẩm quan trọng trong hệ thống điện với chức năng bảo vệ an toàn cho hệ thống dây điện và các thiết bị điện.

Tuy nhiên, với yêu cầu ngày càng khắt khe, phải phù hợp với tiêu chí an toàn, sự bền vững của các công trình thì việc sản xuất một sản phẩm ống thép luồn dây điện tốt đòi hỏi phải đáp ứng mọi tiêu chuẩn, nghiêm ngặt.

Những tiêu chuẩn về ống thép luồn dây điện này mang lại uy tín về chất lượng của sản phẩm, qua đó có thể đảm bảo an toàn cho dây điện và cả người sử dụng trong suốt quá trình đưa vào hoạt động.

ống thép luồn dây điện

Ống thép luồn dây điện đạt chuẩn IEC

Khi thi công cơ điện đặc biệt là hệ thống ống luồn dây điện cần phải được tuân thủ lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn. 

Tại thị trường Việt Nam, ống thép luồn dây điện đến từ thương hiệu Nam Quốc Thịnh là một trong những sản phẩm được nhiều nhà thầu ưu tiên sử dụng. Sản phẩm phổ biến với 2 loại ống thép chủ yếu đó là ống thép luồn dây điện trơn EMTống thép luồn dây điện ren IMC.

Sản phẩm ống luồn dây điện thép mạ kẽm của Nam Quốc Thịnh chắc chắn sẽ đem tới sự tiện dụng cũng như là hiệu quả kinh tế cao trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, để đánh giá tiêu chí an toàn của ống thép tráng kẽm, người ta dựa vào nhiều tiêu chuẩn về điện khác nhau, một trong số đó là tiêu chuẩn IEC về điện.

Tiêu chuẩn IEC của ống thép luồn dây điện

Khái niệm IEC

IEC (là viết tắt của International Electrotechnical Commission) - Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế được thành lập năm 1906. Trụ sở ban đầu của tổ chức này đóng ở Luân Đôn, nay chuyển trụ sở sang đóng tại Genève từ năm 1948. Mục tiêu của IEC là thúc đẩy sự hợp tác quốc tế về tiêu chuẩn hoá trong lĩnh vực điện - điện tử và các vấn đề có liên quan như: chứng nhận sự phù hợp tiêu chuẩn điện và hỗ trợ cho thông hiểu quốc tế.

Tiêu chuẩn IEC là gì?

Bộ tiêu chuẩn điện kỹ thuật (chuẩn hoá quốc tế IEC) bao gồm trên 6500 tiêu chuẩn về thiết kế, lắp đặt hệ thống điện. Những tiêu chuẩn của IEC được sắp xếp theo dãy số từ 6000 đến 79999.

Trong các sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ điện và phụ trợ cho ngành điện, tiêu chuẩn IEC có ý nghĩa chứng minh về tính an toàn về điện của sản phẩm.

Ống thép luồn dây điện thương hiệu Nam Quốc Thịnh là sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ hiện đại UL của Mỹ, đạt chuẩn IEC.

ống thép luồn dây điện

Tiêu chuẩn về kỹ thuật IEC mà Nam Quốc Thịnh nêu ra ở trên giúp xác định được những sản phẩm ống luồn dây điện thép mạ kẽm có khả năng bảo đảm được tính bền vững cho các công trình xây dựng, công nghiệp và đáp ứng được các tiêu chuẩn trong những lĩnh vực ứng dụng khác hay không?

Sản phẩm ống thép thương hiệu Nam Quốc Thịnh có một số ưu điểm như:

  • Ống thép có khả năng chống cháy, nổ hiệu quả.
  • Khả năng chống chịu va đập tốt, chống oxi hóa trước những điều kiện môi trường khắt nghiệt.
  • Ống có khả năng chống nhiễu điện từ, chống giật điện.
  • Có khả năng tái sử dụng, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Với mỗi loại ống thép luồn dây điện khác nhau đều có những đặc điểm nhất. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết và đặt niềm tin đúng chổ tại các đơn vị cung cấp ống thép uy tín, chất lượng.

Để đặt mua ống thép luồn dây điện, quý khách hàng có thề liên hệ với Nam Quốc Thịnh để lựa chọn được loại ống thép luồn dây điện phù hợp nhất.

ống thép luồn dây điện

lên đầu trang

Ống thép luồn dây điện

Tiêu chuẩn IEC ống luồn dây điện

phân phối ống thép EMT

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh