1

Bảng giá ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic

Ống thép luồn dây điện loại E tiêu chuẩn JIS C 8305

Đặc điểm của ống thép luồn dây điện Panasonic loại E

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919226994

Tư vấn kỹ thuật

Hotline:  Phòng sale
0917 80 3323
Tư vấn kỹ thuật
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
Sản phẩm nổi bật
CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Bảng giá ống thép luồn dây điện loại E tiêu chuẩn JIS C 8305 năm 2020
  • Lượt xem: 1125

Một công trình thi công hệ thống điện không chỉ đơn giản “làm là xong” nó còn liên quan rất nhiều yếu tố trên như an toàn điện, kinh tế, hiệu quả. Bên cạnh đó, yếu tố về mặt thẩm mỹ cũng được đánh giá rất cao trước đối với nhà thầu sau đối với người sử dụng.


Vậy việc chú ý tránh để tình trạng dây điện lỏng lẻo, rơi rớt ở một ngóc ngách nào đó cũng mất đi niềm tin tuyệt đối của khách hàng. Vấn đề này cũng không cần bàn cãi nhiều bởi đặt vị trí của bạn là người mua hàng, hay tham khảo sản phẩm cũng rõ được.

Ngoài yêu cầu về thẩm mỹ thì chất lượng của hệ thống điện cũng cần được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Ống thép luồn dây điện là một trong những vật tư cơ điện quan trọng trong các công trình xây dựng.

Tìm hiểu về ống thép luồn dây điện loại E tiêu chuẩn JIS C 8305

Sản phẩm ống thép luồn dây điện được đánh giá bảo vệ tốt, chống va đập và các lực tác động của con người, môi trường đến dây dẫn điện. Ngoài ra, sản phẩm này có thể thi công âm tường hoặc đi ngầm dưới lòng đất, dễ thay đổi hệ thống dây dẫn điện ngay cả khi đi chìm trong tường, dưới sàn.

Bảng giá ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic

Ống thép luồn dây điện Panasonic loại E

Với những ưu điểm trên, ống luồn dây điện thép mạ kẽm đòi hỏi phải đạt yêu cầu cao về chất lượng và phải đáp ứng các tiêu chuẩn ống thép luồn dây điện của tổ chức quốc tế như: ANSI/UL, BS, JIS...

Một trong những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS, được Nam Quốc Thịnh phân phối tại thị trường Việt Nam đó là ống thép luồn dây điện trơn Panasonic loại E.

Tiêu chuẩn JIS là chữ viết tắt của Japan Industrial Standards - tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, được sử dụng để đánh giá cho ống thép luồn dây điện JIS C 8305.

Đặc điểm của ống thép luồn dây điện Panasonic loại E

Ống thép luồn dây điện loại E Panasonic được làm bằng thép cao cấp, được xử lí mạ kẽm bên trong và ngoài ống cho việc chống ăn mòn. Đây là ống trơn,  thành ống mỏng và có kích thước 19mm, 25mm, 31 mm.

Cũng giống như các loại ống thép luồn dây điện loại trơn khác, ống thép luồn dây điện loại E và phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng.

Loại ống này có khả năng chịu được nhiệt độ tốt, khả năng chống cháy cao, không xảy ra cháy khi có hoả hoạn xảy ra.

ống thép luồn dây điện Panasonic loại E

Ống trơn Panasonic loại E hay còn được gọi là ống JIS C 8305 dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí thấp. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở những khu vực trong nhà. Tuy nhiên, đối với khu vực ngoài trời, thì phải sử dụng loại mạ kẽm nhúng nóng để đảm bảo chất lượng, và tuổi thọ cho hệ thống điện.

Các sản phẩm này được sử dụng trong các công trình dân dụng như: cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư, trường học, bệnh viện...

Bảng giá ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thi công của thị trường thì Nam Quốc Thịnh đang nhập khẩu và phân phối số lượng lớn ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic. Các sản phẩm ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic tại đây bên cạnh việc đảm bảo chất lượng tốt thì giá thành cũng rẻ hơn các đơn vị cung cấp khác như Cát vạn lợi.

Cụ thể, Nam Quốc Thịnh thường xuyên cập nhật bảng giá ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic để Quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo để đưa ra các quyết định mua hàng phù hợp.

Sau đây là bảng báo giá ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic mới nhất 2020 tại Nam Quốc Thịnh

Bảng giá ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic

Bảng giá ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 E Panasonic

Lưu ý: Bảng giá ống thép luồn dây điện Panasonic loại E chưa bao gồm VAT và chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Để nhận được báo giá chính xác, xin vui lòng gửi số lượng cụ thể vào email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com

Xem thêm đặc tính và thông số kỹ thuật của ống thép luồn dây điện trơn JIS C 8305 loại E tại đây

Khi mua hàng tại Nam Quốc Thịnh, bên cạnh sự an tâm về chất lượng sản phẩm, Quý khách còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn như chiếc khâu % lớn, dịch vụ hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành TP…

lên đầu trang