1
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919 226 994

Tư vấn Kỹ thuật

Hotline:  Phòng Sales
0917 80 3323
Phòng Sales
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
sản phẩm nổi bật
công trình tiêu biểu
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Đảm bảo cung cấp đủ điện dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
  • Lượt xem: 537

Trước và sau Tết Nguyên đán là khoảng thời gian các công ty, nhà máy sản xuất hoạt động hết công suất của mình để đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân.

Công suất tiêu thị điện dịp Tết tăng cao

Do đó, vào dịp nghỉ Tết nguyên đán, công suất tiêu thụ điện trong cả nước sẽ rất cao. Cụ thể công suất tiêu thụ của toàn hệ thống trung bình ngày ở mức 20.365 MW, sản lượng tiêu thụ điện 390,6 triệu kWh.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân phụ vụ quá trình sản xuất và sinh hoạt, các nhà máy điện và hệ thống lưới điện truyền tải, phân phối đã vận hành an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết. Trước kỳ nghỉ Tết, ngành điện cho biết đã xây dựng phương án chi tiết đảm bảo không cắt điện và cung cấp điện an toàn phục vụ nhu cầu vui chơi, sinh hoạt của người dân.

Trong thời gian đảm bảo cung cấp đủ điện để sử dụng trong dịp Tết, các đơn vị đã phân công, ứng trực 24/24 giờ để sẵn sàng xử lý các tình huống sự cố hệ thống điện, khôi phục cung cấp điện.

Đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Về tình hình cung cấp điện cho sản xuất và sinh hoạt trong dịp này đã được các đơn vị chủ động chuẩn bị tốt và thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra, không có sự cố lớn về nguồn và lưới điện. Việc cung cấp điện cho đời sống, sinh hoạt và các hoạt động sản xuất dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 nhìn chung được đảm bảo an toàn, tin cậy.

Sử dụng điện tiết kiệm, an toàn dịp Tết Nguyên đán

Về cung cấp điện cho các thành phố lớn như Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh thì nhìn chung, hệ thống lưới điện phân vận hành ổn định, một số sự cố lưới trung thế xảy ra nhưng đã được các đơn vị nhanh chóng khắc phục; tình hình cung cấp điện được các đơn vị thực hiện tốt.

Trước Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, những tồn tại của các thiết bị, đặc biệt các trạm biến áp, đường dây vận hành tải cao đã được Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia và các tổng công ty Điện lực tổ chức kiểm tra, xử lý.

Các đơn vị cũng tích cực phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tuyên truyền ngăn ngừa vi phạm hành lang an toàn tuyến đường dây. Trong đó, tập trung tuyên truyền để ngăn ngừa các hiện tượng bắn pháo giấy tráng kim loại, thả diều và ném các vật lên đường dây, vi phạm hành lang an toàn đường dây trong dịp Tết.

Về phần người dân, các cơ quan chức năng khuyến khích người dân có ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện để hạn chế những tai nạn đang tiếc về điện xảy ra.

EVN khẳng định đã sẵn sàng đảm bảo điện phục vụ nhân dân cả nước đón xuân mới Canh Tý 2020.

 


lên đầu trang

Đảm bảo cung cấp đủ điện dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Tiết kiệm điện dịp tết

Sử dụng điện an toàn

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh